Chris Sutton: ‘Tôi tin là Arsenal sẽ thắng Bayern để vào bán kết’

Trò chuyện trên Daily Mail, cựu tiền đạo Chris Sutton cho rằng Arsenal mới là đội bóng giành chiến thắng trước đối thủ là Bayern Munich ở tứ kết.

‘Tôi tin là Arsenal sẽ thắng Bayern để vào bán kết’

Như tructiepbongda hom nay đã đưa tin, vòng tứ kết UEFA Champion League năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Lá thăm khiến các cặp đấu duyên nợ gặp gỡ lại nhau. Hơn nữa, các cặp đấu cũng rất cân bằng về mặt sức mạnh và chắc chắn sẽ đem đến những trận thi đấu nảy lửa vô cùng đỉnh cao.

carragher-liverpool-chac-chan-rat-vui-neu-arsenal-ha-guc-man-ci
Chris Sutton: ‘Tôi tin là Arsenal sẽ thắng Bayern để vào bán kết’.

Theo đó, Arsenal sẽ gặp lại Bayern Munich ở tứ kết. Trong quá khứ, Pháo thủ luôn phải dừng chân tại giải đấu danh giá này mỗi lần chạm trán Hùm Xám. Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal tin rằng đây là là cơ hội hoàn hảo để đội bóng London báo thù rửa hận.

Hiện tại, Arsenal dưới thời Arteta đang có phong độ vô cùng cao. Họ có mạch 8 trận thắng liên tiếp tại Premier League và đang chệm chễ ngôi đầu bảng. Đoàn quân Hlv Arteta có lý do để không ngán bất kỳ đối thủ nào, cho dù đó là Bayern Munich – kẻ đã hủy diệt họ trong quá khứ đi chăng nữa.

carragher-liverpool-chac-chan-rat-vui-neu-arsenal-ha-guc-man-city
Trò chuyện trên Daily Mail, cựu tiền đạo Chris Sutton cho rằng Arsenal mới là đội bóng giành chiến thắng trước đối thủ là Bayern Munich ở tứ kết.

Chia sẻ với Daily Mail, cựu tiền đạo Chris Sutton nhận định: ‘Tôi hiểu rằng có không ít người đang lo lắng cho Arsenal, khi họ đã từng thua thảm Bayern với tổng tỷ số 2-10 vào năm 2017.’

‘Tuy nhiên, Arsenal của hiện tại đã rất khác. Arteta đã khiến họ trở thành đội bóng số 1 Premier League, vì thế tôi không cho rằng Bayern có thể làm nên điều gì đặc biệt. Tôi tin rằng ở cặp đấu này, Arsenal sẽ vượt qua đối thủ và giành quyền vào bán kết’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET